Tổ chức các buổi đào tạo cho CBNV TCT
Ngày đăng: 03:10 - 27/12/2019 Lượt xem: 375

Để trở thành con chim đầu đàn phát triền vững mạnh và bền vững trong lĩnh vực xuất khẩu lao động thì cần có những con người tràn đầy nhiệt huyết và tài năng. Công ty hiểu được điều đó nên Phòng Nhân sự đã thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo cho toàn thể CBNV TCT với mục đích giúp cán bộ thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ trong công việc hiện tại bằng cách cung cấp cho họ những kiến thức và kỹ năng cần thiết để nâng cao trình độ, kỹ năng chuyên môn.

Ảnh buổi đào tạo về Kinh Nghiệm Giao Dịch Đàm Phán của GS.TS Hoàng Đức Thân

Buổi học kết thúc trong niềm vui và toàn thể CBNV TCT. Đặc biệt, nó có ý nghĩa rất lớn đối với các bạn nhân viên khi bắt đầu bước vào một môi trường làm việc mới, thực sự bỡ ngỡ và các kĩ năng còn thiếu. Thì đây là 1 cơ hội cho bản thân trau dồi kiến thức và giải đáp những trường hợp gặp phải trong quá trình giao dịch đàm phán để có bước nền để tạo dựng được thành công sau này.

Ảnh buổi đào tạo về Cách gọi điện hẹn KH - Cách tiếp cận KH của TP Hằng và CB Đức

Trước buổi đào tạo, các CBNV mới còn rất nhiều điều mới lạ và bỡ ngỡ. Tuy nhiên nhờ có sự hướng dẫn nhiệt tình của TP Hằng và CB Đức, các bạn CBNV đã tìm ra giải pháp cho khó khăn của mình,  và thông qua buổi học, mọi người cũng tìm ra được nhiều phương pháp tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mà trước đây họ chưa từng nghĩ đến.

Không những thế, thông qua buổi đào tạo đó mọi người đã hiểu hơn về cách chào hỏi, tác phong, cách ứng xử và những lưu ý khi gặp khách trực tiếp. Quả thật, buổi đào tạo đã kết thức trong bầu không khí vui vẻ và vang văng vẳng những lời động viên, khích lệ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ảnh buổi đào tạo về Cách gọi điện hẹn KH - Cách tiếp cận KH của TN Nguyễn Bá Cảnh

Qua buổi đào tạo về quy trình xử lí phát sinh của Trưởng nhóm Cảnh, mọi người rất tâm đắc khi được tiếp thu và lĩnh hội những kinh nghiệm quý báu  để giải quyết những vấn đề liên quan đến TTS. Những kiến thức mới đó sẽ giúp CBNV có nhiều kiến thức và kỹ năng để áp dụng thực tế tốt hơn trong quãng thời gian làm việc tại công ty. Hơn thế nữa , trong buổi đào tạo mọi người còn được chia sẻ những câu chuyện , khó khăn của các bạn TTS. Điều này giúp mọi người hiểu được phần nào trách nhiệm của bản thân khi giúp các bạn đạt được lợi ích lớn nhất khi đàm phán với khách hàng



Các bài viết khác